Giới thiệu

Posted on Saturday, April 26, 2014


Hãy đến với chúng tôi – VNGreen Landscape với đội ngũ nhân viên trẻ trung – nhiệt tình – sáng tạo trong lĩnh vực thiết kế và thi công sân vườn, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho bạn những thiết kế hoàn mỹ, sản phẩm đẹp nhất và giá cả tốt nhất cho sân vườn nhà bạn.

Từ ngày thành lập đến nay, VNGreen đã phục vụ rất nhiều khách hàng trong và ngoài thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Niềm đam mê, sự tận tình đã mang lại cho VNGreens sự tín nhiệm và tin tưởng của khách hàng nên khách hàng của chúng tôi mỗi ngày một nhiều hơn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn tư vấn, thiết kế và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn!

Hãy liên hệ với VNGreen Landscape – Sự hài lòng của bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi!

Quý khách có nhu cầu thiết kế và thi công sân vườn xin vui lòng liên hệ với VNGreen Landscape qua
hotline:0934 193 698 (Mss. Phat) – 016 777 63 115 (Mr. Huu) 
hoặc email:vngreens.group@gmail.com

Đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp. Hãy nhanh tay gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!


No comments:

Post a Comment